?>

Phương thức thanh toán và giao hàng

Trang chủGiới thiệu › Phương thức thanh toán và giao hàng

Phương thức thanh toán và giao hàng

THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

 

 

Quy định hình thức thanh toán

1. Thanh toán tiền khi nhận được hàng

Hình thức thanh toán này áp dụng cho các đơn hàng trong khu vực vận chuyển có thu hộ phí giao hàng (COD). Hiện tại hình thức này đã áp dụng hầu hết các tỉnh thành trừ những vùng đô thị đặc biệt.

2. Chuyển khoản ngân hàng

Với hình thức này gồm các đơn hàng nằm trong các khu vực tỉnh thành không có hình thức giao hàng thu hộ tiền (COD). Quý khách vui lòng chuyển khoản qua ngân hàng (…), Số tài khoản: (…) Chủ tài khoản: (…), trong phần “Ghi chú chuyển khoản”, quý khách ghi rõ mã đơn hàng cần thanh toán và số điện thoại đã dùng đặt hàng.

Sau khi nhận được chuyển khoản của quý khách, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Chính sách vận chuyển

1. Phương thức giao hàng

Đối tác chuyển phát nhanh của goodwill.com.vn sẽ giao hàng tận nhà, trên toàn quốc cho quý khách hàng.

2. Website goodwill.com.vn xin cam kết:
• Hàng đến tay quý khách là hàng mới, hàng chính hãng 100%.
• Nếu hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi lại hàng mới.

Thời gian và phí vận chuyển với đơn hàng từ 2.000.000 vnđ trở lên:

 Khu vực  Thời gian vận chuyển  Phí vận chuyển
 Nội thành Hà Nội  Trong ngày  Miễn phí
 Ngoại thành Hà Nội  2 ngày  Miễn phí
 Nội thành Thành phố Hồ Chí Minh  2-3 ngày  Miễn phí
 Ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh  2-3 ngày  Miễn phí
 Các tỉnh thành khác  3-5 ngày  Miễn phí

Thời gian và phí vận chuyển với đơn hàng từ 150.000 vnđ đến 1.900.000 vnđ:

 Khu vực  Thời gian vận chuyển  Phí vận chuyển
 Nội thành Hà Nội  Trong ngày hoặc ngày hôm sau với đơn hàng đặt cuối ngày Tùy vào địa điểm cụ thể sẽ báo cho quý khách.
 Các tỉnh thành khác  2-5 ngày  Tùy vào địa điểm cụ thể sẽ báo cho quý khách khi quý khách đặt hàng

Quà tặng Thiện Chí

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

Error. Page cannot be displayed. Please contact your service provider for more details. (9)